Sách tiếng việt: "Putt vô thức - Unconscious Putting" của Dave Stockton, một trong những huấn luyện viên hàng đầu và kỳ cựu của làng golf thế giới.

Quynh Trang

Reader only
Bài viết
8
Reaction score
6
Điểm
3
Cảm ơn Hiệp nhiều. Chị đã đóng gói từ hôm qua đang chờ bên Viettel Post lấy hàng. Chắc cũng phải mất 4,5 ngày mới đến Hiệp ở Hà Nội. Chịu khó chờ tý nhé. (p/s: Mình lớn hơn 26t nên gọi Hiệp bằng tên nhé)
 

Quynh Trang

Reader only
Bài viết
8
Reaction score
6
Điểm
3
Dạ Em xin lỗi vì đã không phản hồi lại kịp thời. Anh @lionKing chỉ cần nhắn SMS giúp em thông tin của Anh là em sẽ Ship COD lên cho Anh ạ, khi nhận sách anh trả tiền cho người giao hàng là được. Bình thường là hôm nay gửi là mai đến. Nhưng hiện tại ở TP Vũng Tàu em đang bị dãn cách CT16 anh ạ, em cũng có hơn 30 cuốn bên Chuyển phát nhanh chưa lấy được để chuyển ạ, em nghe nói sau 8/9 này thì sẽ chuyển phát được. Vậy có gì Anh cứ nhắn thông tin, em chuẩn bị sách và tạo đơn hàng với bên chuyển phát nhanh trước, lúc nào họ đến lấy được họ sẽ ghé lấy ạ.

Anh gửi tin nhắn gửi đến số dđ: 0982 933 911
Cú pháp tin nhắn là: [Họ và tên] [Địa chỉ nhận sách] [Địa chỉ email] [Số điện thoại nhận sách] [Số lượng cuốn muốn mua] [Thời điểm nhận sách trong ngày] để sale gửi sách đến cho bạn. Khi sách được gửi đến, bưu tá của Viettel Post sẽ liên hệ với bạn để giao sách và thu tiền.
Bạn vui lòng nhắn thêm thông tin [Nick trên diễn đàn] [Email sử dụng trên diễn đàn] nếu bạn là thành viên của diễn đàn golfviet.net nhé
 
Top