Ping Ping Heppler - Mẫu gậy gạt thiết kế nổi bật, hiệu suất đỉnh cao

Golfgroup

Reader only
Bài viết
1
Reaction score
0
Điểm
1
Tuổi
30
Không có nhiều những mẫu gậy golf giá rẻ putter nổi bật hơn trong năm 2020 so với Ping Heppler mới.


202023d2b228-c96a-4ce1-9ac5-5077eeb8e24d.jpg




Được đặt theo tên của một trong những kỹ sư Ping gốc Rick Heppler, Heppler mở ra lợi ích từ một kỹ thuật sản xuất alumiunium áp lực mới. Điều này cho phép Ping tạo ra một số hình dạng khá ngộ nghĩnh đồng thời đặt trọng lượng chính xác vào nơi họ muốn nó để tối đa hóa sự tha thứ. Bạn có thể đọc thêm về công nghệ và các mẫu gậy khác nhau ở đây .


Nhôm là vật liệu màu đen trong khi các khu vực màu đồng là thép. Thật thú vị, trên chín mẫu bạn sẽ nhận thấy một số mẫu có mặt thép và các loại khác bằng nhôm. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng các mặt gậy không có các rãnh TR có tính năng trên phạm vi Sigma 2 để tăng tốc độ tấn công ngoài tâm mặt gậy.


20204a29ab77-657c-4a1b-a1f9-4450b810fad6.jpg



Điều này là để mang lại cảm giác chắc chắn hơn và âm thanh 'pop' hoặc clicky lớn hơn khi va chạm chắc chắn góp phần vào điều này, tạo ra một điểm khác biệt rõ ràng với dòng gậy đánh golf Ping Sigma 2 mềm mại và tinh tế. Sử dụng bóng Titleist Pro V1x chắc chắn hơn sẽ phóng đại cảm giác này và góp phần làm cho mặt gậy nhanh chóng đáng chú ý, lý tưởng cho các loại green có tốc độ chậm hơn một chút, do đó bạn có thể đặt một cú đánh ngắn hơn được kiểm soát trên gậy.




2020fdc4e323-a759-4d25-ab99-c0d04774cce2.jpg



Chúng tôi đã thử nghiệm ZB3 và Tomcat 14, hai đầu của phổ về kích thước và thực sự thích cả hai. ZB3 có gần đủ ngón chân cho người chơi golf với một vòng cung mạnh mẽ trong khi cú đánh của Tomcat 14 có hai hàng chấm gần nhau hơn từ mặt, tạo ra cảm giác của gậy putter đang chuyển động tại địa chỉ . Một tầm nhìn duy nhất được cho là sẽ hiệu quả hơn, nhưng có nhiều mẫu gậy khác trong tầm giá không được trang bị tính năng này


Sự ổn định của các đầu trên phạm vi là rõ ràng, đặc biệt là trong các mallet, được hỗ trợ bởi shaft đen cảm giác chắc chắn hơn. Sự tương phản của các phần đồng và đen cũng giúp căn chỉnh trên các mẫu gậy nhỏ hơn và nhìn chung, chúng trông thực sự cao cấp và sang trọng.


Như mọi khi, sự phù hợp đóng một vai trò lớn với Ping và trên chín mẫu gậy và bốn lựa chọn độ bám khác nhau, một phiên thử nghiệm dưới con mắt thận trọng của PGA Pro là chìa khóa. Đặc biệt là khi bạn tính đến thực tế, các khóa được điều chỉnh độ dài từ 32-36 inch, với các vạch dài được chiếu ở mặt sau của shaft để tham khảo.


Nếu bạn có cơ hội sử dụng ứng dụng iPing 2.0 trong quá trình này, chúng tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng nó vì chỉ trong ba lần, nó có thể hướng dẫn bạn mẫu gậy chính xác cho cú stroke của bạn và nó có một số tính năng bổ sung thú vị để giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về thiết lập sẽ làm việc tốt nhất cho bạn.
>> Có thể bạn quan tâm: mua Gậy golf Ping G410 giá rẻ nhất
 
Top