Nhận mua-ship hàng từ Anh,Mỹ,Đức giá ưu đãi

nguyenhau2buy

Advanced member
Bài viết
454
Reaction score
0
Điểm
31
Tuổi
33
Liên hệ đặt hàng: 0975705424 (IM, Viber, Zalo)
Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Trụ sở: 20/678 Đường Láng - Đống Đa -HN
Chi nhánh: 183/26/25 Đường Cây Trâm, P8 - Gò Vấp - HCM
 

nguyenhau2buy

Advanced member
Bài viết
454
Reaction score
0
Điểm
31
Tuổi
33
Liên hệ đặt hàng: 0975705424 (IM, Viber, Zalo)
Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Trụ sở: 20/678 Đường Láng - Đống Đa -HN
Chi nhánh: 183/26/22 Đường Cây Trâm, P8 - Gò Vấp - HCM
 

ziakyeua21van9

New member
Bài viết
3
Reaction score
0
Điểm
6
Tuổi
44
TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ IIG
CHUYÊN CHẠY ĐIỂM UY TIN NHẤT - ĐẢM BẢO CHO THÍ SINH
CHẠY ĐIỂM TOEIC - TOEFL IDP - IELTS 2018 - 2019
LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT CHỔ NGÀY THI
thi-toeic-lan-20-a.jpg
ĐỂ CHẠY ĐIỂM TOEIC - TOEFL - IELTS CÁC THÍ SINH VUI LÒNG ĐĂNG KÝ TẠI TRUNG TÂM ĐỂ CHỌN NGÀY THÍCH HỢP VÌ SỐ LƯỢNG CÓ HẠN NÊN LIÊN HỆ TRƯỚC TRUNG TÂM LỰA NGÀY .

*******GIÁ HẠN MỤC VÀ SỐ ĐIỂM NHƯ SAU :

- Toeic < 500 = 16 triệu

- Toeic > 500 = 22 triệu

- Toefl < 6.0 = 16 triệu

- Toefl > 6.0 = 22 triệu

- IELTS <5.0 = 16 triệu

- IELTS > 5.0 = 26 triệu

CHỜ GÌ NỮA : iigvietnam.toanquoc@gmai.com SẼ GIÚP BẠN

*******************************************

Trong xu hứơng hiện nay , việc làm , du học , xin việc rất cần chứng chỉ Quốc Tế Anh Văn. Trung tâm chúng tôi đã biết nhu cầu của các bạn hiện nay nên đã ra dịch vụ chạy điểm giúp các bạn vựơt qua vấn đề này .

Trung tâm chúng tôi sẽ bao các bạn đậu với số điểm như các bạn đã mong muốn . Đến với chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn lấy bằng Anh Văn 1 cách dễ dàng. Chúng tôi đã giúp biết bao sinh viên vựơt qua . Còn chờ gì nữa , hãy nộp hồ sơ ngay để đựơc dự thi .

Mail : iigvietnam.toanquoc@gmail.com
Cách thức làm việc :

1 / Các bạn hãy chọn ngày thi cho mình

Sau khi chọn đựơc ngày thi của mình gửi thông tin như sau :

Họ Và Tên :

Ngày Tháng Năm Sinh

Số điện thoại liên hệ :

Nơi Sinh :

CMND : ( SCAN ) : Để làm hồ sơ dự thi

Ảnh 3/4 : ( SCAN ) : Để làm hồ sơ dự thi

Ngày thi : ( Đã chọn )

Nơi dự thi : ( HCM _ Hà Nội _ Đà Nẵng _ Cần thơ )

Sau khi điền đủ thông tin trên gửi mail cho phòng Công Tác Sinh Viên Của Chúng tôi :

Mail : iigvietnam.toanquoc@gmail.com

Sau khi gửi mail từ 1 đến 2 ngày . Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ và sẽ gọi cho bạn để làm việc .



Lưu ý : Do số lựơng thi bao đậu của TOEIC _ IELTS _ TOEFL có hạng nên các bạn nhanh chóng gửi hồ sơ . Hồ sơ chỉ nhận 36 Hồ sơ / Tháng

Tiếp nhận hồ sơ 24/24 .
Cảm ơn các bạn đã xem qua , hãy giới thiệu bạn bè và những ngừơi thân về dịch vụ của chúng tôi .
18837004_1401801826546351_2230741598955433550_o.jpg
downloadfile-1.png
 

binhgolf

Active member
Bài viết
155
Reaction score
4
Điểm
18
Tuổi
35
Các thương hiệu gậy golf Nhật Bản
Các sản phẩm đến từ Nhật Bản từ xưa đến nay đã ghi sâu vào trong tâm trí của người tiêu dùng bởi sự uy tín và chất lượng cùng sự chăm chút tỉ mỉ của con người nơi đây. Đối với golf cũng vậy, thương hiệu golf Nhật Bản rất nổi tiếng như Honma, XXIO, Grand prix, Mizuno, Docus. Trong đó, XXIO là thương hiệu chỉ đứng sau Honma về độ nổi tiếng nhưng tại Nhật Bản đây là thương hiệu phổ biến và bán chạy nhất. Mời quý golfer tham khảo các thương hiệu gậy golf Nhật Bản dưới đây.

Gậy Golf Nhật Bản Docus Model 711
Gậy Docus Haraken là thương hiệu chuyên sản xuất trang bị golf lâu đời đến từ Nhật với thế mạnh đến từ việc làm gậy thủ công, qua đó mang đến cho người chơi những cây gậy phù hợp nhất.

Những dòng sản phẩm mới nhất hiện nay của Docus Haraken như gậy driver DCD711, gậy fairway DCF711, gậy utilityDCU711. Những dòng gậy này đều áp dụng các công nghệ mới nhất của hãng, giúp cho các đường bóng dễ bay xa và được khách hàng tin dùng trong 3 năm gần đây.

Ở những dòng gậy 711, phần Crown của đầu gậy đã được trang bị hệ thống RER (Reduce Empty Resistance) giúp hạn chế được lực cản không khí khi vào động tác downswing. Ngoài ra, phần sole của đầu gậy được thiết kế to hơn, trên đó có những chiếc lỗ giúp cho độ cứng của gậy được tăng cường đáng kể.

Bên cạnh đó, hãng Docus Haraken còn rất chú trọng đến phần shaft (cán gậy) khi phân làm 2 loại chủ yếu là Longbow Shaftvà Slugger Shaft.

bo-gay-golf-nhat-ban-docus-400x400.png


Gậy Golf Nhật Bản Docus Model 711

Trong đó dòng Longbow có trọng lượng nhẹ và dài, còn dòng Slugger hơi nặng và được thiết kế dành cho những golfer chú trọng vào việc impact. Điều này giúp cho các golfer có thể lựa chọn phần shaft phù hợp với đầu gậy, qua đó phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Ngoài những trang bị chính được nói đến ở trên, Docus Haraken còn khá đặc biệt khi sản xuất hầu như tất cả các trang bị golf gồm các dòng gậy sắt, gậy wedge, gậy putter, giày, túi gậy, quần áo chơi golf. Trong đó các dòng gậy golf còn có những loại thiết kế dành riêng cho nữ hoặc người thuận tay trái.

Với những công nghệ thiết thực và được thiết kế dựa vào phản hồi từ người dùng, Docus Haraken hy vọng sẽ đem đến một làn gió mới về trang bị golf đối những người yêu thích bộ môn này ở Việt Nam.

XXIO

Một thương hiệu đến từ Nhật Bản, và đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất Nhật Bản hiện nay. Gậy golf XXIO được thiết kế phù hợp với cả golfer nam và nữ vì chất liệu nhẹ và bền, thiết kế khá tinh xảo và đẹp mắt, những tính năng tương xứng với bề ngoài của gậy: đầu gậy nặng, trục nhẹ, điểm cân bằng cao giúp cho các golfer có những cú đánh như ý muốn.

Screenshot-81-397x400.png


Cùng các tính năng được ưa chuộng khác như hệ thống công nghệ kép tốc độ đã giúp tăng hiệu quả cho phần downswing. Thiết kế góc nghiêng gậy lớn, golfer dễ dàng có những cú swing đẹp và hài lòng mà không gặp sự cố nào.

Một bộ gậy XXIO của Nhật tại thế giới gậy cũ có giá từ 20 đến 50 triệu. Gậy chỉ có một điểm trừ nhỏ là không giảm đánh lệch tốt. Với vô vàn ưu điểm nổi bật mà điểm trừ rất ít, cùng giá thành vừa phải vì vậy XXIO đã lấy lòng được các golfer.

Tìm Hiểu Thương Hiệu Nổi Tiếng Hãng Gậy Gôn (Golf) Nhật Bản Honma Cao Cấp
https://binhgolf.com/2019/07/16/tim...eng-hang-gay-gon-golf-nhat-ban-honma-cao-cap/

Honma

Dòng gậy cao cấp với chất liệu, đường nét sắc cạnh, mặt gậy mỏng, chuyên nghiệp. Điều này dễ hiểu vì gậy golf của Honma được làm thủ công tỉ mỉ bởi các thợ thủ công lành nghề có bề dày kinh nghiệm.

Khi xuynh bóng bằng gậy golf honma các golfer thường sẽ có cảm giác bóng ngọt, cảm giác bóng bay xa hơn. Bởi cán của gậy thường là cán mềm, hỗ trợ lực tốt, thân gậy nhẹ đầu gậy sẽ bay nhanh hơn. Do có sự tỉ mỉ trong khi sản xuất gậy golf Honma, nên một điều dễ nhận ra là gậy golf Honma cũ vẫn bền và nhìn sẽ mới hơn so với các dòng khác khi cùng thời gian sử dụng.

bo-gay-golf-honma-beres-s-06-4-sao-new-model2-1.jpg


Bộ Gậy Golf Honma Beres S-06 4 Sao (New Model)

358,937,000 ₫
So với bộ gậy Honma mới, ưu điểm lớn nhất của bộ gậy golf Honma cũ chính là tiết kiệm chi phí đến 50% so với việc mua bộ gậy Honma mới. Với một bộ gậy đem lại cho bạn sự hỗ trợ trong những lần xuynh bóng, giúp bạn thể hiện đẳng cấp bản thân, thương hiệu gậy tốt, lại hợp với túi tiền của bạn thì có lẽ không có lý do gì để không sở hữu nó.

Gậy đa dạng mẫu mã và được thế giới gậy cũ bán với giá vô cùng rẻ từ 45 đến 97 triệu, một bộ gậy golf đẳng cấp Honma đây có thể là địa điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn gậy tốt cho mình.

Mizuno

Cũng là một dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản. Phù hợp với đối tượng có sức khỏe bình thường. Khi sử dụng sẽ cảm nhận được chất lượng của cú đánh và sự chân thực khi đánh bóng từ gậy này.

Screenshot-82.png


Mizuno có giá thành rẻ hơn so với 2 dòng sản phẩm của Nhật ở trên, thuộc phân khúc bình dân. Bộ gậy golf này có giá đắt nhất là khoảng 25 triệu tại thế giới gậy cũ. Với mức giá rẻ mà chất lượng cũng khác là tốt. Với những golfer có điều kiện kinh tế hạn chế một chút có thể lựa chọn dòng sản phẩm này có cú đánh bóng dễ dàng, nhanh nâng cao trình độ. Đồng thời dễ dàng đổi gậy cho mình.

Thương hiệu Grand Prix

Ra mắt công chúng vào năm 1998 bởi ông Koji Tanaka, mục tiêu mà Grand Prix đã và đang nhắm đến, là tạo ra loại gậy golf “chân – thiện – mỹ” dành cho tất cả các golf thủ, chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Với kinh nghiệm lâu năm của mình khi còn là một golf thủ nghiệp dư hàng đầu xứ phù tang, Chủ tịch Koji Tanaka đã nhận thấy tầm quan trọng của việc thiết kế loại gậy mới, nhằm cải tiến và nâng cao trình độ người chơi. Ông cùng các cộng sự của mình đã chung tay gây dựng thương hiệu Grand Prix.

Sau 4 năm im hơi lặng tiếng miệt mài nghiên cứu ra sản phẩm đạt đẳng cấp thế giới, đến năm 2002, Grand Prix đã gặp hái thành công đầu tiên.

Tay golf chuyên nghiệp Kozue Azuma lên ngôi vương tại giải đấu men’s Pro Tournament nhờ việc sử dụng gậy Grand Prix. Cũng với bộ gậy này, năm 2005, hai tay golf Jan Easy và Yangu Nan đã giành vô địch ở nhiều giải đấu khác nhau.

Tiếp nối thành công, Grand Prix vươn lên trở thành thương hiệu golf số 1 đất nước Nhật Bản – quốc gia được ví là cái nôi sản xuất gậy golf tốt nhất thế giới. Các sản phẩm gậy golf Grand Prix được các chuyên gia đánh giá cao về cả hình thức và kỹ thuật. So với các đối thủ, Gậy Golf Grand Prix thường đi trước trong đổi mới công nghệ, không ngừng cải tiến sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Golfer tìm đến thương hiệu này như một giải pháp khi muốn tậu cho mình “vũ khí hạng nặng” chất lượng nhằm cải thiện khoảng cách đánh bóng.
 

nguyenhau2buy

Advanced member
Bài viết
454
Reaction score
0
Điểm
31
Tuổi
33
Liên hệ đặt hàng: 0975705424 (IM, Viber, Zalo)
Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Trụ sở: 20/678 Đường Láng - Đống Đa -HN
Chi nhánh: 183/26/22 Đường Cây Trâm, P8 - Gò Vấp - HCM
 

nguyenhau2buy

Advanced member
Bài viết
454
Reaction score
0
Điểm
31
Tuổi
33
iên hệ đặt hàng: 0975705424 (IM, Viber, Zalo)
Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Trụ sở: 20/678 Đường Láng - Đống Đa -HN
Chi nhánh: 183/26/25 Đường Cây Trâm, P8 - Gò Vấp - HCM
 

nguyenhau2buy

Advanced member
Bài viết
454
Reaction score
0
Điểm
31
Tuổi
33
Liên hệ đặt hàng: 0975705424 (IM, Viber, Zalo)
Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Trụ sở: 20/678 Đường Láng - Đống Đa -HN
Chi nhánh: 183/26/22 Đường Cây Trâm, P8 - Gò Vấp - HCM
 

nguyenhau2buy

Advanced member
Bài viết
454
Reaction score
0
Điểm
31
Tuổi
33
Liên hệ đặt hàng: 0975705424 (IM, Viber, Zalo)
Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Trụ sở: 20/678 Đường Láng - Đống Đa -HN
Chi nhánh: 183/26/22 Đường Cây Trâm, P8 - Gò Vấp - HCM
 

nguyenhau2buy

Advanced member
Bài viết
454
Reaction score
0
Điểm
31
Tuổi
33
Liên hệ đặt hàng: 0975705424 (IM, Viber, Zalo)
Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Trụ sở: 20/678 Đường Láng - Đống Đa -HN
Chi nhánh: 183/26/25 Đường Cây Trâm, P8 - Gò Vấp - HCM
 

nguyenhau2buy

Advanced member
Bài viết
454
Reaction score
0
Điểm
31
Tuổi
33
Liên hệ đặt hàng: 0975705424 (IM, Viber, Zalo)
Công ty cổ phần giao dịch quốc tế 2BUY
Trụ sở: 20/678 Đường Láng - Đống Đa -HN
Chi nhánh: 183/26/22 Đường Cây Trâm, P8 - Gò Vấp - HCM
 
Top